SEO là gì? Tại sao phải làm SEO?
Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013
SEO (Search Engine Optimizer) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet.
Đơn giản hơn SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm để thu hút được click của những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà website bạn cung cấp đồng thời tối ưu hóa chuyển đổi những visitor viếng thăm website này trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Xa hơn nữa về khía cạnh Marketing thì SEO còn là một phần của chiến lược marketing nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tới người dùng trên công cụ tìm kiếm, tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng so với đối thủ cạnh tranh.
Làm SEO do xu hướng mua sắm, giao dịch trực tuyến ngày càng tăng
Đã có một sự chuyển dịch rất lớn đặc biệt trong giới trẻ Việt Nam, khi người tiêu dùng muốn tìm một công ty nào, khi họ muốn mua một sản phẩm gì hay muốn sử dụng một dịch vụ nào đó đã không còn cái việc chạy khắp nơi đến các công ty, đi khảo sát từng cửa hàng hay phải lang thang trên nhiều quầy hàng trong các siêu thị để lựa chọn. Khách hàng sẽ lên mạng, tìm thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, chọn lựa và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được mang đến tận nơi hoặc sẽ có người tư vấn tận nhà trong khi họ vẫn ung dung làm một việc khác.
Xuất phát từ xu hướng nói trên, bạn thấy một điều rất rõ là bạn có một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn và lượng khách hàng tiềm năng này còn là khách hàng mục tiêu của bạn vì chỉ khi họ cần biết thông tin, họ cần mua sắm hay sử dụng dịch vụ thì họ mới tìm chính xác những từ ngữ có liên quan ở các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google tại Việt Nam.
Tags:
SEO, Tin Tức Seo
Đơn giản hơn SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm để thu hút được click của những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ mà website bạn cung cấp đồng thời tối ưu hóa chuyển đổi những visitor viếng thăm website này trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Xa hơn nữa về khía cạnh Marketing thì SEO còn là một phần của chiến lược marketing nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ tới người dùng trên công cụ tìm kiếm, tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng so với đối thủ cạnh tranh.
Làm SEO do xu hướng mua sắm, giao dịch trực tuyến ngày càng tăng
Đã có một sự chuyển dịch rất lớn đặc biệt trong giới trẻ Việt Nam, khi người tiêu dùng muốn tìm một công ty nào, khi họ muốn mua một sản phẩm gì hay muốn sử dụng một dịch vụ nào đó đã không còn cái việc chạy khắp nơi đến các công ty, đi khảo sát từng cửa hàng hay phải lang thang trên nhiều quầy hàng trong các siêu thị để lựa chọn. Khách hàng sẽ lên mạng, tìm thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, chọn lựa và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được mang đến tận nơi hoặc sẽ có người tư vấn tận nhà trong khi họ vẫn ung dung làm một việc khác.
Xuất phát từ xu hướng nói trên, bạn thấy một điều rất rõ là bạn có một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn và lượng khách hàng tiềm năng này còn là khách hàng mục tiêu của bạn vì chỉ khi họ cần biết thông tin, họ cần mua sắm hay sử dụng dịch vụ thì họ mới tìm chính xác những từ ngữ có liên quan ở các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google tại Việt Nam.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét